இஸ்லாம் ஏன் போரை விதிக்க வேண்டும்?

இஸ்லாம் ஏன் போரை விதிக்க வேண்டும்?
போர் செய்யுமாறு கட்டளையிடும் வசனங்களைச் சிலர் தவறாகப் புரிந்து கொண்டுள்ளனர்.திருக்குர்ஆனில் உள்ள பல கட்டளைகள் அனைத்து முஸ்ம்களுக்கும் உரியது என்றாலும்ஆட்சியாளர்கள் மீதும்அரசுகள் மீதும் மட்டும் சுமத்தப்பட்ட கட்டளைகளும் உள்ளன.
அரசாங்கத்தின் மீது சுமத்தப்பட்ட கடமைகளைத் தனி நபர்கள் செயல்படுத்தக் கூடாது.
திருடினால் கையை வெட்டுதல்விபச்சாரத்துக்கு மரண தண்டனைஅல்லது நூறு கசையடிவழங்குதல்கண்ணுக்குக் கண்பல்லுக்குப் பல் என்பன போன்ற சட்டங்கள் குர்ஆனில்கூறப்பட்டுள்ளனஇச்சட்டங்களைத் தனிப்பட்ட எந்த முஸ்மும்முஸ்ம் குழுவும் கையில் எடுக்கமுடியாதுமாறாக இஸ்லாமிய அரசு தான் இவற்றை நடைமுறைப்படுத்த வேண்டும்.

போர் குறித்த வசனங்களும் இது போல் அரசின் மீது சுமத்தப்பட்ட கடமையே தவிர தனி நபர்கள் மற்றும்குழுக்கள் மீது சுமத்தப்பட்டதல்லஇவ்வாறு நாம் கூறுவதற்கு குர்ஆனிலேயே சான்றுகள் உள்ளன.
4:75 வசனத்தில் பலவீனர்களுக்காக நீங்கள் ஏன் போரிடக் கூடாதுஎன்று கூறப்படுகிறதுபலவீனர்கள்என்பது மக்காவில் சிறுபான்மையினராக இருந்த முஸ்ம்களைக் குறிக்கும்அவர்கள் மக்காவில்சொல்லொனாத துன்பத்துக்கு உள்ளாக்கப்பட்டனர்ஊரை விட்டு தப்பித்தால் போதும் என்ற அளவுக்குஅவர்களுக்குக் கொடுமைகள் இழைக்கப்பட்டன.
ஆயினும் அவர்களை அழைத்துப் போர் செய்யுமாறு கட்டளையிடாமல்அவர்களுக்காக நீங்கள் ஏன்போர் செய்யக்கூடாது என்று நபிகள் நாயகம் (ஸல்தலைமையில் அமைந்த முஸ்ம் அரசுக்குதிருக்குர்ஆன் கட்டளையிடுகிறது.
பலவீனர்களும்பாதிக்கப்பட்டவர்களும் போர் நடவடிக்கையில் இறங்கலாம் என்றிருந்தால் போரிடுமாறுஅந்தப் பலவீனர்களுக்குத் தான் கட்டளை பிறப்பிக்கப்பட்டிருக்க வேண்டும்.
8:60 வசனத்தில் பலவிதமான போர்த் தளவாடங்களைத் தயார்படுத்திக் கொள்ளுமாறு கட்டளைபிறப்பிக்கப்படுகிறதுஒரு நாட்டுக்குள் பலவீனமாகவும்சிறுபான்மையாகவும் உள்ள தனி நபரோ,குழுக்களோ இப்படி திரட்டிக் கொள்வது சாத்தியமாகாதுஇது அரசாங்கத்தினால் மட்டுமே சாத்தியமாகக்கூடியதாகும்.
இஸ்லாமிய அரசு அமைந்துபோர் செய்ய வேண்டிய காரணங்கள் அனைத்தும் இருந்துபோர்செய்வதற்கான படை பலம் இல்லாவிட்டால் அப்போது இஸ்லாமிய அரசின் மீது கூட போர் செய்வதுகடமையாகாது.
எதிரிகளின் படை பலத்தில் பத்தில் ஒரு பங்குதான் போதுமான படை பலமாக முன்னர்அறிவிக்கப்பட்டிருந்தது(திருக்குர்ஆன் 8:65)
பின்னர் மக்களிடம் காணப்பட்ட பலவீனத்தைக் கருத்தில் கொண்டு எதிரியின் படை பலத்தில் பாதி படைபலம் இருந்தால் மட்டுமே இஸ்லாமிய அரசின் மீது போர் கடமையாகும்அதை விடக் குறைவாகஇருந்தால் போர் செய்யாமல் அடங்கிச்செல்ல வேண்டும் என்று அறிவிக்கப்பட்டதுஇது தான்குர்ஆனின் கட்டளை(திருக்குர்ஆன் 8:66).
படை பலம் பாதிக்கும் குறைவாக இருந்தால் இஸ்லாமிய அரசாங்கம் கூட போரிடக் கூடாது என்றால்நாட்டில் சிறுபான்மையாக வாழும் மக்கள் மீது போர் எவ்வாறு கடமையாகும்?
இதனால் மிகப்பெரிய இழப்புகள் தான் சமுதாயத்துக்கு ஏற்படும் என்பதால் தான் போரைக்கடமையாக்காமல் பொறுமையை இறைவன் கடமையாக்கியுள்ளான்.
நபிகள் நாயகம் (ஸல்அவர்கள் மக்காவில் பட்ட கஷ்டத்தை யாரும் பட்டிருக்க முடியாதுஅந்தநிலையில் நபிகள் நாயகம் (ஸல்அவர்கள் படை திரட்டவில்லைபொறுமையைத் தான்கடைப்பிடித்தனர்மதீனாவுக்குச் சென்று ஆட்சியும் அமைத்து போர் செய்வதற்கான காரணங்கள்ஏற்பட்ட போது தான் போர் செய்தனர்.
இதை முஸ்ம்கள் சரியாகப் புரிந்து நடந்து கொண் டால் மக்கள் இஸ்லாத்தை நோக்கி தம் பார்வையைத்திருப்புவார்கள் என்பதையும் கவனத்தில் கொள்ள வேண்டும்.
எனவே அரசாங்கத்தின் மீது தான் தேவையேற்படும் போது போர் கடமையாகும்தனி நபர்கள் மீதுஅல்ல.
நபிகள் நாயகம் (ஸல்அவர்களும்அவர்களின் தோழர்களும் வீடு வாசல்சொத்துசுகங்கள்அனைத்தை யும் பறி கொடுத்து மக்காவை விட்டு வெளியேற்றப்பட்ட னர்மதீனா வந்து தனி அரசையும்உருவாக்கினார்கள்.
இதன் பிறகும் மக்கா வாசிகள் படையெடுத்து வந்ததா லும்மக்காவில் இஸ்லாத்தை ஏற்றவர்களில்எஞ்சியிருந் தோரைத் துன்புறுத்தியதாலும்சிலரைக் கொன்று குவித்த தாலும் போர் செய்யும்கடமையை இறைவன் விதித்தான்.
எந்த ஒரு நாடும் வம்பு செய்யும் நாட்டுடன் கடைப்பிடிக்கும் கடினப் போக்கை விட மிகக் குறைந்தஅளவே இஸ்லாம் கடினப் போக்கை மேற்கொண்டது.
கொல்லுங்கள்வெட்டுங்கள்என்றெல்லாம் கூறப்படும் கட்டளைகள் போர்க்களத்தில்நடைமுறைப்படுத்த வேண்டியவைபோர்க்களத்தில் இப்படித் தான் நடக்க வேண்டும்.
· வம்புச் சண்டைக்கு வருவோருடன் தான் போர்! (திருக்குர்ஆன் 2:190, 9:13)
· சொந்த ஊரை விட்டு விரட்டியடித்தவர்களுடன் தான் போர்! (திருக்குர்ஆன் 2:191, 22:40)
· போரிருந்து விலகிக் கொள்வோருடன் போர் இல்லை! (திருக்குர்ஆன் 2:192)
· அநீதி இழைக்கப்படும் பலவீனமான ஆண்கள்பெண்கள் மற்றும் சிறுவர்களுக்காகவே போர்! (திருக்குர்ஆன் 4:75, 22:39-40)
· சமாதானத்தை விரும்புவோருடன் போர் இல்லை! (திருக்குர்ஆன் 8:61)
· மதத்தைப் பரப்ப போர் இல்லை! (திருக்குர்ஆன் 2:256, 9:6, 109:6)
என்று திருக்குர்ஆன் கூறுகிறதுநியாயமான காரணம் இருந்தால் மட்டும் முஸ்லிம் அரசாங்கம் போர்செய்யலாம் என்று தான் இஸ்லாம் கூறுகிறதுதனி நபர்களோகுழுக்களோ ஜிஹாத் என்ற பெயரில்வன்முறையில் இறங்கினால் அது தவறாகும்.
சொந்த நாட்டை விட்டு விரட்டப்பட்டவர்கள் போரிட்டுஇழந்த உரிமையை மீட்பதை யாரும் குறை கூறமுடியாதுஅதனடிப்படையில் தான் மக்காவின் மீது போர் தொடுக்கப்பட்டது.
போரை முதல் துவக்கக் கூடாது என்று தெளிவான கட்டளையும் இருக்கிறது. (திருக்குர்ஆன் 2:190, 9:12,13)

பீஜே எழுதிய அர்த்தமுள்ள கேள்விகள் அறிவுப்பூர்வமான பதில்கள் எனும் நூலில் இருந்து

Comments

Popular posts from this blog

இணைவைப்பாளர்கள் அறுத்தபிராணிகளைச் சாப்பிடலாமா? - புதிய ஆய்வு முடிவுகள்!

இறுதி நபியின் இறுதி பேருரை

பகுத்தறிவாளர்களின் பகுத்தறிவின்மை